ผู้เขียน หัวข้อ: 2010 โหย่วเผิงกับหนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”  (อ่าน 9096 ครั้ง)

Chomnath

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1307
    • ดูรายละเอียด
ซูโหย่วเผิง  ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด

ออกฉายที่สถานีโทรทัศน์ ยางซื่อ และสถานีโทรทัศน์ หูหนาน

15 ม.ค.2010  หนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”  ปี 2010 

คือ โอกาสทองทำรายได้ดีมากที่สุด










Chomnath

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1307
    • ดูรายละเอียด
Re: Scoop ปี 2010
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 08:55:30 AM »
   


หนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”    ปี 2010  คือ โอกาสทองทำรายได้ดีมากที่สุด


“ลี่ยุ่นมี่มี่โต้วม่ายหั่วเลอ”   หมายความว่า   ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวสดชุ่มชื่น ขายดิบขายดี   คือ ชื่อเรียกของนานาชาติ
 
         ฤดูหนาวเพิ่งผ่านพ้นไป   วันสิ้นปีใกล้มาถึง    ฤดูหนาวในปี 2009    ปีที่ผ่านมาเหมือนเร็วขึ้น   หนาวมากกว่าหน่อย   เพียงแต่ว่าไม่ได้การกระทบสักนิดต่อการจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวสดชุ่มชื่นดังระเบิด    ได้สู่ท้องตลาดเพียงสั้นๆไม่กี่เดือน   ผลิตภัณฑ์ถั่วหมักน้ำผึ้งได้อยู่ที่ตลาดใหญ่ทุกแห่งขายดิบขายดีได้ก้าวกระโดดสู่ระดับแนวหน้า   วิ่งไปเยี่ยมเยือนที่ห้างซุปเปอร์ทุกแห่งในเมืองหลวงปักกิ่ง   พนักงานฝ่ายขาย“ถั่วหมักน้ำผึ้ง” เขียวชุ่มชื่น  ได้แนะนำกับนักข่าวว่า   “ตั้งแต่เริ่มสู่การตลาดมา   “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” เชียวชุ่มชื่นดำเนินต่ออีกหลายเดือน  ซึ่งปรากฏเห็นในห้างซุปเปอร์จำหน่ายสินค้าอาหารบริโภคมีใบโบชัวร์    รายการตัวอย่างคือ 1 ใน 10 ยอดฮิตผลิตภัณฑ์หรือ  “TOP 10”    ลักษณะสินค้าขาดตลาดปรากฏเห็นชัดหลายครั้ง      “นักข่าวถึงได้เข้าใจ”   ไม่เพียงแต่ในเมืองปักกิ่งปีนี้    ถั่วหมักน้ำผึ้งอยู่ตลาดทางเหนือมณฑลจี๋หลิงก็ดังระเบิดเหมือนกับน้ำผึ้งหอมหวาน”
           
         ถั่วรสหวานเม็ดเล็กๆ   ทำไมจึงมีพลังมหาศาลดึงดูดดังระเบิดสู่ห้องตลาดอย่างนี้   ผู้บริโภคถั่วหมักน้ำผึ้งมีตอบรับอย่างมากเช่นนี้    สาเหตุชอบมากอย่างนี้คืออะไรหนอ?



: ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวชุ่มชื่น     การค้าดีที่สุดปี 2010 ค้าขายดีมากแน่นอน

         หวนตามไปแหล่งต้นกำเนิด   “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ได้รับการนิยมชมชอบอย่างนี้   โลกก็ยังอาลัยอาวรณ์ถั่วหมักน้ำผึ้งในอดีต    “ถั่วหมักน้ำผึ้ง”  ก็ถูกเรียกว่า ถั่วเคลือบน้ำตาล   ถั่วหมักน้ำผึ้ง   ถั่วมีสีสรรค์ต่างๆ   เริ่มแรกมาจากประเทศญี่ปุ่น   การสืบทอดรสนิยมอาหารบริโภคแบบหนึ่งได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น เกาหลี มากว่า 50 ปี   หลายปีมานี้    “ถั่วหมักน้ำผึ้ง”  ซึ่งมีรสชาติหวานๆ   หอมตลบเข้มข้น   บวกกับมีคุณค่าทางโภชนาการสูงสุดได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วญี่ปุ่น เกาหลี    กลายเป็นค่านิยมสูงสุดทั่วโลก   มีการคิดค้นผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารยามว่างของทุกคน  ซึ่งยังได้รับการต้อนรับเสมอ

         มาถึงวันนี้   เหตุผลเบื้องหลังทางความคิดต่อผู้คนในการแสวงหาสุขภาพที่ดี   ผ่านการกินการดื่มมาปรับปรุงสมดุลค่าโภชนาการของอวัยวะต่างๆในร่างกาย  ได้กลายเป็นความรู้ร่วมกันอย่างหนึ่ง   นั่นเป็นมาหลายปีแล้ว   โดยเฉพาะการรับประทานถั่ว    เพื่อเพิ่มงานสลับซับซ้อนได้กระทบต่อผู้คนคิดค้นด้านผลิตภัณฑ์อาหารประเภทถั่ว   ปีที่ผ่านมา   การกินการดื่มเพื่อสุขภาพทั่วโลกได้ตกต่ำลง   ดึงดูดโรงงานฝ่ายผลิตผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศหลายแห่ง   ได้เข้าร่วมทำการวิจัยด้านผลิตภัณฑ์อาหารประเภทถั่ว   การพัฒนาผ่านมาหลายปี     “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารว่างด้านโภชนาการรสชาติกลมกล่อมและสะดวก แล้วยิ่งผลิตออกมายิ่งได้รับต้อนรับจากผู้บริโภคภายในประเทศ

         ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียว ชุ่มชื่นวัตถุดิบ คือ  ใช้ถั่วแดง  ถั่วหอม  ถั่วดำ  ถั่วเขียว  ถั่วขาว   ผ่านการนำมาต้มก่อนและแช่น้ำตาลเป็นงานอุตสาหกรรมผลิตจนเสร็จ   ทั้งหมดนี้ได้ใช้น้ำตาลทรายขาวบริสุทธ์ดองแช่ไว้   ไม่มีสิ่งใดที่เป็นสูตรเพิ่มเติม   คือผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้สีเขียวแบบธรรมชาติดีเลิศ   รู้สึกถึงรสหวานหอม   โภชนาการอุดมสมบูรณ์   ถั่วหมักน้ำผึ้งโดยทั่วไปกว้างขวางได้ใช้รับประทานกับขนมปัง  ครีมเนย  ขนมเปี้ยะ  อาหารว่างทุกชนิต   ผลิตภัณฑ์น้ำแข็งใส   แบบอย่างการใช้รับประทานหลากหลาย   จะใช้รับประทานโดยตรง   หรือใส่ในน้ำแข็ง หรือไอศกรีมก็ได้   ยังทำแบบแช่แข็งก็ได้   ขนมปังใส้ถั่ว    ถั่วโจ๊กด้านบำรุง   โจ๊กสารอาหาร 8 ชนิด   อาหารว่างหลังทานข้าว   เค้กทุกชนิดบวกกับน้ำปรุงสละ  นมเปรี้ยว เป็นต้น

         คุณจาง จากบริษัทผู้แทนจำหน่าย ถั่วหมักน้ำผึ้ง  เมื่อได้รับสัมภาษณ์แนะนำว่า   “เวลาย่างฤดูหนาว   คนอยู่ทางตอนเหนือชอบทานโจ๊กใส่ถั่วหมักน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มรสชาติ   คนทั่วไปเห็นว่าถั่วหมักน้ำผึ้งมีโภชนาการ   ทานอร่อย   อีกทั้งสะดวกง่ายในการนำไปประกอบผลิตภัณฑ์อาหารชนิดอื่นๆ   ย่างเข้าฤดูหนาวถั่วหมักน้ำผึ้งได้จำหน่ายอย่างกว้างขวางอย่างนี้ก็เพราะนี่คือ แผนการตลาดที่ฉลาด



: มีพลังในการโบยบินอย่างแท้จริง   เบื้องหลังการตลาดประเทศอเมริกาได้เปิดการค้าใหม่ทั้งหมด

         ถั่วหมักน้ำผึ้ง คือ บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น  ได้ผลิตอย่างละเอียดประณีต   เปิดตลาดขายหนึ่งในผลิตภัณฑ์สินค้าโดยกว้างขวาง   กลายเป็นบริษัทแห่งเดียวที่ขายในตลาดอเมริกา   ผลิตภัณฑ์การเกษตรกลายเป็นธุรกิจใหญ่แนวหน้าเป็นจุดสำคัญของประเทศ   บริษัทกลุ่มลี่ยุ่นมีเครือข่ายการผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารที่มีมาตรฐานอันดับหนึ่งทั่วโลก   และอุตสาหกรรมถั่วหมักน้ำผึ้งต้มผลิตทำแช่น้ำตาลจากแนวหน้าของญี่ปุ่น   อุตสาหกรรมที่มีเทคนิคสูง และการตลาดร่วมกันแบ่งปันทรัพยากร   ปักหลักความล้ำหน้ากว่าใครในธุรกิจนี้  ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น  โลโก้สินค้าคือ พื้นฐานสำคัญ

บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น   เชื่อมั่นว่าชื่อเสียงโลโก้สินค้าถึงจะทำให้สินค้าผลิตได้โลดแล่นไปไกลกว่า   เพื่อสิ่งนี้   เริ่มต้นจากปี 2009    บริษัทกลุ่มคณะธุรกิจเริ่มติดต่อ   ทีมชั้นนำเพื่อทำแผนการขายตลาดโลโก้สินค้าในประเทศ  องค์กรการค้าโลโก้สินค้า หลี่จื้อฉี่ CBCT  ไม่เพียงแต่โลโก้ธุรกิจการค้าทั้งหมด    เน้นย้ำการสร้างออกแบบควบคุมการขาย    ก็เพื่อบริษัทตัวแทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งไร้ความกังวลใจ เมื่อได้ตัดสินใจแล้วไม่มีความกังวลใจ


         ตั้งแต่ ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น ขายในท้องตลาดมา   บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น สร้างออกแบบลักษณะโลโก้สินค้าตั้งแต่เริ่มแรกจนปัจจุบัน   เพื่อกระตุ้นนโยบายบริษัทตัวแทนจำหน่าย   โฆษณาสินค้าผลิตเพื่อขยายสินค้า   ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานฝ่ายขาย   การลงทุนโฆษณาสื่อทุกรายการ   รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง และผลประโยชน์ตอบแทน เป็นต้น  หลายด้านให้บริษัทตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น   การค้ำหนุนนโยบายและให้การสนับสนุนอย่างดีในทุกด้าน   ดังนั้น ได้รับความสนใจมากมายจากบริษัทผู้แทนจำหน่าย     “ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น” อยู่ที่ปักกิ่ง  เมืองจี๋หลิง เป็นต้น    10 กว่าเมืองขายดิบขายดี   ยิ่งดึงดูดบริษัทผู้แทนจำหน่ายทุกที่ทั่วประเทศนิยมชมชอบอย่างบ้าคลั่ง    คุณจาง จากบริษัทผู้แทนจำหน่ายเขตทางอีสานโทรศัพท์ในขณะสัมภาษณ์กล่าวว่า   “มีโรงงานใหญ่ๆให้การสนับสนุนเต็มกำลัง   เกี่ยวกับสินค้าผลิตพวกเรามีความเชื่อมั่น   ด้านปริมาณการขายยิ่งมีความมั่นใจ”

   

: โอกาสครั้งใหญ่  ศิลปินยิ่งใหญ่  ลงทุนครั้งใหญ่   ปี 2010 อย่าพลาด

         เผชิญหน้าที่จะมาถึงฤดูหนาวนี้เรื่องยอดขาย   บริษัทผู้แทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งที่ปักกิ่งเปิดเผยกล่าวว่า    “ ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น ในปี 2010 เป็นการค้าขายที่ดีที่สุด”   นักข่าวสัมภาษณ์ผู้จัดการใหญ่บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่น รับทราบข่าว   ปลายปีนี้    บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่นจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ    กับศิลปินชาวไต้หวัน  ซูโหย่วเผิง   โฆษณาถั่วหมักน้ำผึ้ง ลี่ยุ่น และตามรายการสินค้าผลิต    โทรทัศน์ฝ่ายโฆษณากำลังถ่ายอย่างเคร่งเครียด    วางแผนอยู่ต้นปี 2010   ก็สารมารถออกสู่ฉายสถานีโทรทัศน์ยางซื่อ   สถานีโทรทัศน์เว่ยซื่อ  หูหนาน เป็นต้น   

         สื่อมวลชนทั้งประเทศที่สามารถออกอากาศ   ปี 2010    บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่นก้าวไปอีกก้าวหนึ่งขยายไปทุกเขตทั่วประเทศ   และยังขยายวงกว้างไปยังอินเตอร์เนต    การทำถั่วหมักน้ำผึ้ง ลี่ยุ่น   ลักษณะเด่น คือ ตัวแทนที่สร้างอุปกรณ์เมืองตัวอย่าง   ดังนั้น   ในอนาคตการขายขยายวงกว้างออกไป   บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่น  ยืนยันเครือข่ายบนสายล่างทั้งหมดได้ขยายออกไป   ไม่เพียงแต่เครือข่ายล่างยังได้เพิ่มการลงทุนตั้งแต่เริ่มจนปัจุบัน   ขณะเดียวกันการใช้โหลดอินเตอร์เนต   ที่ต่างๆนอกบ้าน  รถประจำทาง อินเตอร์เนต 3 มิติ เป็นต้น  ดำเนินการบนเครือข่ายทั้งหมด

         แผนการขาย ”ชนะ” มีเพียงผู้เดียว   (ผู้แทนโฆษณา)พรีเซ็นเตอร์คือ ศิลปิน ซูโหย่วเผิง  ทำให้ท้องตลาดขายดิบขายดีอย่างไม่เคยมีมาก่อน   เมื่อให้ตัวแทนการค้าสำรวจดู ถั่วหมักน้ำผึ้ง ที่ออกสู่ท้องตลาดแล้ว   ผลปรากฎให้เห็น นักข่าวถึงเข้าใจได้  รวมทั้งทางตอนเหนือและ ตอ./น.ของจีน  ยิ่งตัวแทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งยิ่งขยายตัวเพิ่มขึ้น นับว่าปี 2010  เป็นปีที่มีคุณค่าที่สุดของการรอคอย   1 ในผลิตภัณฑ์สินค้าขายดีอย่างกว้างขวาง